Địa chỉ mua nem chua Thanh Hóa tại TP. Hà Nội

Nem chua Thanh Hóa từ lâu đã được mọi người biết đến là đặc sản của xứ Thanh, mà khi nhắc đến con người xứ Thanh thì không thể quên được món nem chua. Hiện nay, nem chua Thanh Hóa được bán rất nhiều tại các thành phố lớn như Hà Nội. Nhưng bạn chưa biết mua nem chua Thanh Hóa ở đâu? Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng nhanh chóng nhất


Không phải bất cứ địa chỉ bán nem chua tại Thanh Hóa đều gọi là đặc sản xứ Thanh có hương vị thơm ngon và đảm bảo chất lượng. 

Hạc Thành Food là đơn vị tiên phong cho các cơ sở sản xuất thực phẩm tại Thanh Hóa khẳng định thương hiệu nem chua Thanh Hóa. Với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, nhà xưởng đảm bảo vệ sinh toàn toàn thực phẩm, Nem chua tại Hạc Thành Food đã dần khẳng định được thương hiệu cho riêng mình cũng như khẳng định thương hiệu nem chua Thanh Hóa trên khắp thị trường cả nước. Không những thế, với những sáng tạo và cải tiến đáng kể về hình thức nhằm mục đích đưa nem chua Thanh Hóa không những là một món ăn bình thường mà còn là một món quà tặng, quà biếu mang giá trị văn hóa xứ Thanh. Nem chua Thanh Hóa đã khoác trên mình một chiếc áo mới, đẹp hơn, sang trọng hơn và có tên gọi là Nem ống tre Hạc Thành hay còn gọi là Nem ống tre.

Bạn đang băn khoăn chưa biết tìm địa chỉ mua nem chua Thanh Hóa tại Hà Nội?

Hiện nay, trên thị trường các thành phố lớn tràn lan các cửa hàng bán nem chua Thanh Hóa đặc biệt là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Bạn đang lo ngại về chất lượng sản phẩm không đảm bảo vệ sinh cũng như hương vị của các cửa hàng bán nem ấy ? Bạn đang phân vân không biết rằng những sản phẩm nem ấy liệu có đúng là nem chua Thanh Hóa?  Hạc Thành Food hoàn toàn hiểu rõ được những lo lắng ấy của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất để đem đến khách hàng. Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm những cái nem chua Thanh Hóa thơm ngon đậm đà mà chúng tôi còn trao gửi giá trị văn hóa xứ Thanh cũng như trao gửi lòng tin nơi khách hàng. Hạc Thành Food cung cấp dịch vụ vận chuyển, giao hàng tận tơi dù bạn ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện tới hotline: 0947.890.868 – 097.848.00.66, nem chua sẽ được chuyển giao tới tận tay quý khách. Dù bạn ở Hà Nội, hãy luôn yên tâm rằng mình sẽ mua được nem chua Thanh Hóa chính hiệu. 
Hàng nem chua Thanh Hóa của chúng tôi được sản xuất tại công ty và gửi các nhà xe hoặc bạn có thể đến tại điểm bán lẻ của công ty tại Hà Nội để có thể mua hàng chính hiệu của Thanh Hóa.
Nếu quý khách có như cầu mua nem chua để làm quà tặng, quà biếu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU THỰC PHẨM HẠC THÀNH
Địa chỉ: Đường Hàm Nghi, P.Đông Sơn, Tp Thanh Hóa
Điện thoại: 097.848.00.66
Share on Google Plus

About Review tổng hợp, đáng giá sản phẩm

Biển lặng không làm nên những thủy thủ tài ba!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét